Birthday wish for sister in marathi | वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा ताईसाहेब

 

Birthday wishes for                  

 

Happy Bday wish for Sister in marathi | वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा ताईसाहेब | हॅपी बर्थडे टू यू 

 

 

वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा ताईसाहेब

 

एक बहीण (sister) आईसारखी तुझे रक्षण करते, मित्रासारखी तुझी काळजी घेते आणि वडिलांप्रमाणेच तुझ्यावर प्रेम करते. ती तुमची चांगली सहकारी आणि मित्र आहे. तिच्याशी तुम्ही कितीही झगडे केले तरी शेवटी ती तुमच्यावर नेहमीच प्रेम करते. एखाद्या बहिणीसाठी शुभेच्छा तिच्याइतके आश्चर्यकारक असाव्यात.हॅप्पी बर्थडे शुभेच्छा

तर, आपल्याकडे आपल्या बहिणीला वाढदिवसाच्या आनंद आणि आनंदाने शुभेच्छा देण्यासाठी आमच्याकडे (birthday wishes, funny status, caption, sms for sister in marathi) सर्वोत्कृष्ट संदेश, शुभेच्छा आणि कोट संग्रह आहे. तिच्या खास दिवशी, तिला प्रेमाने आणि हसर्‍याने भरलेल्या दिवसाची शुभेच्छा. तिला सांगा की ती किती परिपूर्ण आणि मोहक आहे आणि तिला बहीण म्हणून मिळाल्याबद्दल तुला किती आनंद झाला आहे. आपण तिच्याबद्दलचे प्रेम व्यक्त करण्यासाठी सर्वोत्कृष्ट संदेश निवडू शकता आणि आपला वेळ वाचविणार्या facebook, whatsapp, instagram थेट शेअर करू शकता. संदेश, कोट्स आणि शुभेच्छा सर्व विनामूल्य आहेत म्हणून अधिक संदेश सामायिक करा आणि तिला तिच्या खास दिवशी आवडेल असे वाटू द्या.

 

 Happy Birthday wish For Sister ( status, Quotes, Caption, Wish,Sms) in Marathi


  • माझ्या बहिणी, या संपूर्ण जगातील सर्वात प्रेमळ आणि काळजी घेणारी बहिण म्हणून मला त्यांचे आभार मानायचे आहेत. मला तुमच्यापेक्षा चांगले कोणी समजू शकत नाही. तुम्हाला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • बहिणींना नेहमीच सभोवताल असण्याची गरज नसते, परंतु जेव्हा ते आपल्या आजूबाजूला असतात तेव्हा ही खरोखर एक चांगली गोष्ट बनते. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा

 

  • माझी प्रेमळ बहीण, मला तुमच्याबद्दल खूप आनंद झाला आहे आणि आपण असे मित्र आहात ज्यावर मी माझ्या संपूर्ण आयुष्यात प्रेम करतो! वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • माझ्या अविश्वसनीय बहिणीला हार्दिक शुभेच्छा! तू माझ्यासाठी खूप प्रेम करतोस, प्रिय, मी तुला जगातील सर्व आनंदाची शुभेच्छा देतो!

 

  • जर मला माझ्या बहिणीला निवडण्याची मला आणखी एक संधी मिळाली असेल तर मी प्रत्येक वेळी तुला निवडतो कारण माझे तुझ्यावर खूप प्रेम आहे. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा ताई

 

  • आपण नेहमीच गुन्ह्यात माझे भागीदार आहात, परंतु आपल्याला ही मोठी गोष्ट स्वत: हून करावी लागेल. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा..

 

  • आपण काहीही झाले तरी आम्ही एकमेकांच्या बाजूला राहू असे आश्वासन देऊन आपला वाढदिवस साजरा करूया. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा ताईसाहेब.

 

  • एक बहीण त्याच बागेतल्या एका वेगळ्या फुलांसारखी असते - म्हणूनच सूर्य तुझ्या बाजूला कोमलतेने चमकत होता. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • आज, आपल्या वाढदिवशी, आपण नेहमी मला हसवल्या त्या मार्गाने मी तुम्हाला हसवू इच्छितो. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • बहीण, आमच्या लाडक्या पालकांनी आम्हाला भावंड बनवले आणि आम्ही दोन चांगले मित्र केले. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • बहिणीच्या प्रेमाची भरपाई करण्यासाठी जगातील सर्व संपत्ती पुरेसे नाही. तर, मी तुम्हाला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा देण्याची संधी गमावू इच्छित नाही.

 

  • वाढदिवसाच्या शुभेच्छा ताई. तुम्हाला आठवतंय की आपल्या जुन्या काळात आम्ही कसं हसायचो? तुमच्याकडे अजूनही हसण्याची ही सुंदर शैली आहे आणि म्हणूनच, बहिणी, मी तुझ्यावर प्रेम करतो.

 

Happy birthday wishes for young and elder sister in marathi| मराठ्यातील तरुण आणि मोठ्या बहिणीसाठी वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा

 

  • तुझ्यासारख्या बहिणी हिरे आहेत. ते चमकतात, ते अनमोल असतात आणि ते खरोखरच एका महिलेचे सर्वोत्कृष्ट मित्र असतात. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा sis.

 

  • बहीण, आपण म्हातारे होण्याचे कठोर भाग आधीच केले आहेत. आता मी पार्टीची योजना आखण्याचा कठीण भाग हाताळू या. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • मी जेव्हा तुमच्याकडे पाहतो तेव्हा असे वाटते की मी स्वतःला आरशात पहात आहे. मी जेव्हा आरशात स्वत: कडे पाहतो तेव्हा मी तुला पाहतो. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, sis

 

  • माझ्या आयुष्यातील कॅलेडोस्कोपमध्ये, आपण सर्वात दोलायमान रंगांसह सर्वात सुंदर नमुने तयार करता. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा sis

 

  • कोणीही माझे दुखणे बरे करू शकत नाही आणि आपल्यासारख्या मिठीत मला आनंदी बनवू शकत नाही. माझ्या सभोवती नेहमीच राहिल्याबद्दल माझ्या बहिणीचे आभार. आयुष्याच्या या खास दिवशी मला एकदा मिठी मारू दे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा ताईसाहेब.

 

  • बहिणी, आम्ही खूप हसलो आणि विचार सामायिक केले आणि आम्ही खाली असताना एकमेकांना उत्तेजन दिले. माझा असा विश्वास आहे की अजूनही खूप गोड आठवणी यायच्या आहेत. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा

 

  • तुमच्या खास दिवशी मी तुम्हाला फक्त हसत आणि आनंदासाठी शुभेच्छा देतो. आपल्या जीवनाचा प्रत्येक मिनिट आनंदात परिपूर्ण होऊ द्या आणि हा वाढदिवस आपल्यासाठी अगदी योग्य असू शकेल!

 

  • माझी वेडी, प्रेमळ, काळजी घेणारी आणि मजेदार बहीण, तुझ्याशिवाय आयुष्य एक ओंगळ झालेले असते. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • माझ्या आवडत्या बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा! वृद्ध झाल्यावर आपण कमी त्रास देतात अशा चांगुलपणाबद्दल धन्यवाद. फक्त गंमत करत आहे. आपण सर्वोत्तम आहात!

 

Heart touching birthday wishes for sister in marathi text


  • मला शक्ती, समर्थन आणि प्रेरणा देणारी एक जागा आहे. हे माझ्या बहिणीचे हृदय आहे. माझ्या अद्भुत बहिणींना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • लोकांचा असा विश्वास आहे की नायक अनेक हजारांपैकी एक आहेत, परंतु मला असे म्हणायचे आहे की आपल्यासारखी बहीण आयुष्यात नेहमीच एक असते. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • आपण बहिणीचे जगातील कोणत्याही गोष्टीशी तुलना करू शकत नाही - विशेषत: आपल्या मनाच्या लाखो आठवणी. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 
  • हुर्रे! माझ्या प्रिय बहिणीचा वाढदिवस आहे! मला आशा आहे की आपला वाढदिवस आपल्यासाठी तितका आनंद आणेल जितका आपण इतरांना आणत आहात!

 

  • या विशेष दिवशी, आम्ही एकत्र बनवलेल्या सर्व आश्चर्यकारक आठवणींचे मी प्रतिबिंबित करीत आहे. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा ताई!

 

  • बहिणी एकत्रित बर्‍याच भावना सामायिक करतात - आनंद, हास्य, मत्सर, आनंद, क्रोध, स्वप्ने आणि एकत्रितपणा आणि यामुळे ते सर्वांचे विश्वासू मित्र बनतात.

 

  • मी वर्षभर आपल्याकडून वस्तू चोरून घेत आणि काढून घेतो. म्हणून आपला वाढदिवस हा आपल्याला भेटवस्तू देण्यास आणि पसंतीस परत करण्यासाठी एक चांगला काळ आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा प्रिय बहिणी.

 

  • इमोशनल हीलर नावाचे उत्पादन तयार करण्यासाठी फार्मास्युटिकल कंपन्यांनी आपले काही डीएनए घ्यावे आणि त्याच्या रासायनिक रचनेची बाटली घ्यावी. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, sis.


Funny birthday wishes for sister in marathi | बहिणीसाठी मजेदार वाढदिवसाच्या शुभेच्छा

 

  • मी तुझ्या कृपेने आणि अभिजाततेबद्दल दहा लाख गाणी लिहू शकलो - पण आईने नेहमी आम्हाला खोटे बोलू नये असे शिकवले.

 

  • तुम्हाला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा! तुम्हाला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा! तू माकडासारखा दिसत आहेस आणि तू प्राणीसंग्रहालयात आहेस! तू तेथे जा, लहान बहिणी. मला आशा आहे की तुमचा वाढदिवस नक्की केळी आहे! ” मला प्रेरणा देत रहा

 

  • बरं, फसवणूक नाही पण आई वडील माझ्यावर जास्त प्रेम करतात, मी कदाचित गंमतीदार आहे पण या जगातील बंधूंपेक्षा मी तुझ्यावर जास्त प्रेम करतो. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा भावा!

 

  • “बहीण, कधीकधी तू माझ्या बाजूने काटा, माझ्या सफरचंदातील किडा, आणि माझ्या हनुवटीवरील मुरुम असू शकतो… पण जाड आणि पातळ तू नेहमीच माझी बहीण होशील! मूर्ख, उत्स्फूर्त, सुंदर आणि मजेदार एखाद्यास वाढदिवसाच्या शुभेच्छा! मी चंद्रावर आणि परत तुझ्यावर प्रेम करतो! ”

 

  • आपण जन्मला नसता तर घरातल्या सर्व तुटलेल्या वस्तूंसाठी मी कोणास दोष दिला आहे! ... वाढदिवसाच्या शुभेच्छा माझा तारणारा!

 

  • आपल्या मोठ्या दिवशी, माझी इच्छा आहे की आपल्या अपयशी आमच्या आजोबांच्या दात जितके कमी असतील!

 

  • सहसा, शहाणपण वयाबरोबर येते. असे दिसते आहे की आपण अद्याप त्या वयात पोहोचलेले नाही, म्हणून आपला वाढदिवस शक्य तितक्या वेडा साजरा करा! वाढदिवसाच्या शुभेच्छा ताई!

 

  • प्रत्येक हातात एक केकचे दोन तुकडे घ्या आणि आपण संतुलित आहारावर असाल. माझ्या सुंदर सुंदर बहिणी, आपण नेहमीच आनंदी आणि कातडलेल्या असावे अशी मी आशा करतो

 

  • “बहिणी, तुझा वाढदिवस आहे. शांत रहा आणि कपकेक्स खा! ”


 Bday wishes in marathi for sister, birthday wishes in marathi words for sister

  • मी माझ्या आयुष्यात आलेल्या सर्वात स्पर्धात्मक व्यक्तीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा. मला माहित नाही, तरीही तू माझा विजय का स्वीकारला नाहीस…

 

  • वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, बहीण, मला आशा आहे की आपण आता त्या डायपर स्वतः परिधान करू शकता कारण मी मदत करीत नाही

 

  • मला असेही वाटले नव्हते की लहान बहिण असणे एका लहान माकडची काळजी घेण्यासारखेच असेल, परंतु माझ्याकडे असे दुसरे मार्ग कधीच नव्हते.

 

  • कदाचित हा तुमचा वाढदिवस असेल पण तुमचा 100 वर्ष जुना झाला तरीही तुम्ही नेहमीच माझे लहान माकड बनता. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा ताई

 

  • आमच्या कुटुंबातील वन्यजीव प्राण्यांना वाढदिवसाच्या शुभेच्छा. संपूर्ण वेडा आणि वन्य रहा

 

 

 

 

Comments

Popular posts from this blog

Best Top 20 love quotes in kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಪ್ರೇಮ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

Top 30 Birthday Wishes for Father in Marathi (baba,वडील) | Happy birthday baba in marathi

Top 15 Inspirational and Motivational quotes in kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿದಾಯಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು