Top 30 Birthday Wishes for Father in Marathi (baba,वडील) | Happy birthday baba in marathi

 

Birthday wishes for                  

 

Birthday wishes in marathi for father | वडिलांसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा | हॅपी बर्थडे टू यू

 

Happy birthday baba in marathi


वडील एक अशी व्यक्ती आहे जिचा आई म्हणून फारसा कौतुक होत नाही. तो कौटुंबिक गरजा पूर्ण करण्यासाठी दिवसरात्र काम करतो. म्हणून, जर आम्ही त्याच्या वाढदिवशी त्याला अभिवादन केले नाही तर तो अन्याय होईल. तर, मी येथे संशोधन केले आणि सर्वोत्तम संदेश आणि शुभेच्छा आणल्या. या खास प्रसंगी त्याला हसवण्यासाठी आपण हा  ( Happy birthday baba in marathi, birthday wish for father in marathi)  संदेश वापरू शकता

 

 Happy Birthday Wish For Fatheres ( status, Quotes, Caption, Wish,Sms) in Marathi


  • प्रिय बाबा, आम्ही आयुष्यात घेत असलेल्या निर्णयाच्या मार्गावर न जाता नेहमी आमच्यासाठी राहिल्याबद्दल धन्यवाद. तुम्हाला आणखी बरेच वाढदिवस मिळावेत, वाढदिवसाच्या शुभेच्छा बाबा!

 

  • माझ्या प्रिय वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा! तू मला सामर्थ्यवान होण्यास व कधीही हार मानू नकोस, अत्यंत अनपेक्षित गोष्टींमध्ये सौंदर्य पाहण्यास, जीवनावर प्रेम करायला शिकविलेस! आपला विशेष दिवस आपल्यासाठी कित्येक आनंददायक क्षण आणू शकेल!

 

  • मी भाग्यवान आहे की मला जगातील सर्वोत्कृष्ट वडील देण्यात आले, मला मनापासून प्रेम करणारा बाबा. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, बाबा!

 

Birthday wishes in marathi for father


  • जेव्हा देवाने तुला माझे वडील म्हणून निवडले तेव्हा सर्वशक्तिमान देवाने माझे जीवन आशीर्वादित केले. चांगले आणि निरोगी आयुष्य जगण्यासाठी तो तुम्हाला आशीर्वाद देईल! वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, बाबा.

 

  • एखाद्या प्रोफेशनलसारख्या गोष्टी तुम्ही किती चांगल्या प्रकारे हाताळता याबद्दल मी चकित झाले. नेहमी प्रभारी राहिल्याबद्दल धन्यवाद. देव तुम्हाला आशीर्वाद देईल.

 

  • मला माहित असलेल्या सर्वात देखणा आणि दयाळु माणसाला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा! मला नेहमीच तुझ्यासारखं कोणीतरी व्हायचं आहे. तू मला विश्वास दिलास की हे जग सुंदर आहे!

 

  • आपण माझ्यासाठी सर्वकाही. तुझ्याशिवाय मी आजची व्यक्ती कधीही होऊ शकत नाही. धन्यवाद बाबा! वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • तू मला जीवन, प्रेम आणि हशा दिलेस. मी आणखी कशासाठी इच्छा करू शकतो. जगातील सर्वात प्रिय वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • आयुष्यात नेहमीच मला योग्य मार्ग दाखविल्याबद्दल मी कृतज्ञ आहे याची जाणीव करून देण्यासारखा दुसरा कोणताही कार्यक्रम असू शकत नाही. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा बाबा!

 

वडिलांसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा


  • मी तुला माझे वडील म्हणण्यास भाग्यवान आहे. आपण विचारू शकता असे सर्वोत्तम पिता आहात. आपण सूर्यापेक्षा प्रकाशमय होऊ द्या. मला तुझ्यावर खूप प्रेम आहे बाबा

 

  • शांतपणे सर्व त्याग केल्याबद्दल आणि दिवसेंदिवस कठोर परिश्रम घेतल्याबद्दल धन्यवाद आम्हाला चांगले जीवन मिळावे. माझ्या आयुष्यातील तुम्ही सर्वात महत्वाच्या व्यक्ती आहात. मी तुझ्यावर प्रेम करतो, वाढदिवसाच्या शुभेच्छा बाबा!

 

  • प्रिय बाबा, तुमच्या वाढदिवसाच्या दिवशी, मी तुम्हाला हे कळावे की आपण खरोखर प्रेरणा, मित्र आणि आमच्या सर्वांचे शिक्षक आहात, वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

 Happy birthday baba in marathi | Birthday wishes for father in marathi language

 

Birthday wishes in marathi for father

  • माझ्या आयुष्यात सुपरमॅन म्हणून धन्यवाद. तू मला नेहमीच प्रेम आणि काळजीने खास बनवलंस. वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • तुमच्या आयुष्यातील येणारी वर्षे अमर्याद आनंद आणि आनंदाने भरतील. आतापर्यंतच्या सर्वात आश्चर्यकारक वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • आपण केवळ एक चांगले बाबा आहात म्हणूनच नव्हे तर आपण एक परिपूर्ण माणूस आहात म्हणूनच मला कृतज्ञता वाटेल. आपला एक भाग होण्याचा आशीर्वाद आहे वाढदिवसाच्या शुभेच्छा वडील!

 

  • बाबा जेव्हा तुम्ही हसता  तेव्हा हे संपूर्ण जग प्रकाशमय झाल्यागत दिसते. बाबा नेहमी असेच आनंदी राहा. वाढदिवसाच्या लाख लाख शुभेच्छा.

 

  • आयुष्यातील येणाऱ्या सर्व आव्हानांना कसे सामोरे जावे हे तुम्हीच मला शिकवले धन्यवाद बाबा. तुम्ही माझ्या आयुष्यातील सर्वोत्तम गुरु आणि माझे सर्वात चांगले मित्र आहात.

 

  • वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा. आपल्याला अतिरिक्त नेत्रदीपक वाढदिवसाच्या शुभेच्छा आणि आपल्या नातेसंबंधासाठी माझ्यासाठी खूप अर्थपूर्ण आहे हे आपल्याला कळविणे आणि नेहमीच असेल. तुझ्यावर प्रेम आहे!

 

  • वतुम्हाला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा. ही वेळ साजरी करण्याची वेळ आली आहे भाई! प्रेम आणि वाढदिवस पाठविण्यामुळे आपला मोठा दिवस सुरू होण्यास मदत व्हावी अशी आपली इच्छा आहे!

 

Happy birthday baba in marathi


  • बाबा आत्ता मला समजते आहे की माझ्या वाईट सवयींना तुम्ही कसे सहन केले असेल. माझे आयुष्य सुखी आणि सुंदर बनवल्याबद्दल बाबा तुमचे खूप खूप आभार. हॅप्पी बर्थडे बाबा.

 

Birthday Wishes for Father in Marathi


  • मी उत्तम आहे कारण तू मला कधीही हार मानू शकणार नाहीस. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, बाबा!

 

  • हे खरं आहे की बाबा, तुम्ही माझ्यापासून काही मैल दूर आहात, परंतु हे देखील खरं आहे की सर्व काही असूनही, आपण सतत माझ्या हृदय आणि मनामध्ये आहात. मी तुम्हाला पुढील वर्षांत शुभेच्छा देतो. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा

 

  • मी चांगले आयुष्य जगू शकेन यासाठी तू खूप कष्ट केलेस. आपल्याकडे कुटुंब म्हणून आवश्यक असलेल्या सर्व गोष्टी आमच्याकडे आहेत हे सुनिश्चित करण्यासाठी आपण बरेच काही केले.  मनापासून धन्यवाद मला तुमच्या बाबांचा खरोखर अभिमान आहे, तुमच्या वाढदिवसाच्या शुभेच्छा..

 

  • बाबा, आपण हे कसे करता हे मला माहित नाही, परंतु आपण गोष्टी सुलभ बनवता. आयुष्यात छान राहिल्याबद्दल धन्यवाद. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • बाबा, तुझ्यासारखेच व्हावे अशी माझी इच्छा होती. आणि आज, जर मी तुमच्यापैकी निम्म्या व्यक्तीदेखील असू शकलो, तर मी स्वतःला काहीतरी उल्लेखनीय साध्य केले आहे असे समजेल. माझ्या प्रिय वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

Best birthday wishes for father in marathi | वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा

 

  • बाबा, प्रत्येक मुलीचे स्वप्न आहे की एक दयाळू व समजदार पिता असावा. म्हणूनच मी तुमच्यासाठी भाग्यवान आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • अभिमानाने बाबा म्हणून आपले राखाडी केस घाला. त्या आमच्या सर्व काळातील आठवणी आहेत. हे सर्व सहन केल्याबद्दल धन्यवाद, वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा जे काहीही तयार करू शकतात, काहीही निराकरण करू शकतात आणि कोणत्याही समस्येचा सामना करू शकतात. तू माझा सुपरहीरो आहेस

 

  • जेव्हा मी लहान होतो तेव्हा मला तुमच्याकडे पाहायचे होते कारण तू खूप उंच आहेस. मी आता म्हातारा झालो आहे, म्हणून मी तुझ्यावर नजर टाकतो कारण आपण एक आश्चर्यकारक मनुष्य आहात. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, बाबा. 

 

  • अशी कोणतीच गोष्ट नाही जी मला उंच उडण्यापासून थांबवू शकेल कारण मला माहिती आहे माझ्या डोक्यावर नेहमी माझ्या वडिलांचा हात आहे आणि ते नेहमीच माझ्या सोबत आहेत. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • आराम कर बाबा, मद्य प्या आणि पाय वर करा. हा आपला वाढदिवस आहे आणि आम्ही आपली काळजी घेणार आहोत

 

  • वडिलांच्या पैशातूनच सर्व इच्छा पूर्ण होत होत्या होतात स्वतःच्या पैशाने फक्त गरजाच भागवल्या जातात.

 

  • ज्याच्या मनात एखादी गोष्ट साध्य करण्याची जिद्द असेल आपल्या मुलांबद्दल मनात प्रेम आणि काळजी असेल तर ती व्यक्ती वडिलांशिवाय दुसरी कोणी असूच शकत नाही.

 

  • आपण मागण्याआधीच आपल्या सर्व गरजा ओळखून त्या पूर्ण करणारा बाबाच असतो. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा बाबा.

  

 

 

Comments

  1. मी आज कितीही प्रयत्न केले तरीसुद्धा, मी आज काहीही केले तरीसुद्धा, माझे आयुष्यत दिलेल्या सर्व प्रेमाबद्दल आणि घेतलेल्या काळजीबद्दल मी कधीही तुमचे उपकार फेडू शकत नाही. तुम्ही माझ्या जीवनाचे नायक आहात। वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा! Useful post Thanks for Sharing birthday wishes for baba in marathi

    ReplyDelete
  2. जसा सूर्य आकाशात चमकतो तशी तुमची Smile या जगात चमको, आणि तुमाला खूप मोठा आयुष्य लाबो …
    birthday wishes for father in marathi

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Best Top 20 love quotes in kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಪ್ರೇಮ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

Top 15 Inspirational and Motivational quotes in kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿದಾಯಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು