Top 30 Birthday wishes for girlfriend in marathi

 

Birthday wishes for                  

 

Happy Birthday wish in marathi for girlfriend | Romantic Birthday wishes for girlfriend in marathi | हॅपी बर्थडे टू यू

 

Birthday wishes for girlfriend in marathi



 

मला माहित आहे की तू तुझ्या मैत्रिणीवर किती प्रेम करतोस पण आज तिला खास बनवण्याचा दिवस आहे. म्हणून, मी येथे तिच्यासाठी वाढदिवस साजरा करण्यासाठी संशोधन करून विशेष संदेश आणि शुभेच्छा आणत आहे. आपण तिला (Best Birthday wishes for girlfriend in marathi) संदेश देण्यासाठी whatsapp, instagram, facebook हा संदेश वापरू शकता.

 

 Happy Birthday wish For Girlfriend ( status, Quotes, Caption, Wish,Sms) in Marathi


  • तुम्ही खूप खास आहात आणि तुमच्यासाठी ते पात्र आहेत. मी तुम्हाला प्रेम आणि आनंद भरलेले एक आश्चर्यकारक जीवन इच्छा. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • पहिल्या दिवशी मी तुला पाहिले त्याप्रमाणे तू आज खूप सुंदर आहेस. आपण नेहमी माझे हृदय आणि माझे प्रेम असेल. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • माझ्या आयुष्याच्या प्रेमासाठी वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा! आयुष्यातल्या सर्वोत्तम गोष्टी तुम्ही पात्र आहात .मी तुम्हाला आनंद, यश आणि चांगल्या आरोग्याची इच्छा करतो! मी तुझ्यावर प्रेम करतो !

 

  • आमच्या सर्व आठवणी एकत्र कधीच काढून टाकल्या जाणार नाहीत, मग आपण कितीही म्हातारे झाले आणि किती वाढदिवस निघून गेले तरीही मी तुझ्यासाठी सदैव तिथेच राहीन. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा

 

  • तुमचे मेणबत्त्या उडवून द्या, इच्छा बघा आणि मी तुम्हाला गोड मोठे चुंबन देईन

 

  • जेव्हा आपण जन्मलात तेव्हा जग जागृत झाले आणि जेव्हा मी तुला भेटलो तेव्हा माझे मन जागे झाले. माझे हृदय भरणार्‍या मुलीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • बाहेर पहा तो खूप आनंददायक, सूर्य तुझ्यासाठी हसणारा, झाडे तुझ्यासाठी नाचत आहेत, पक्षी तुझ्यासाठी गात आहेत, कारण मी सर्वांना विनंती केली की तुम्ही HPY BIRTHDAY घ्या.

 

  • मुलगी, मी तुला आपल्या वाढदिवसासाठी जगातील सर्वात मौल्यवान भेट देऊ इच्छितो, परंतु नंतर मला जाणवले की मी तुम्हाला स्वत: ला देऊ शकत नाही.

 

  • आपण आणि मी सहजपणे एकत्र आहोत. मी जगभर शोधले असेल तर मी आपल्यासारखा दुसरा सोबती मिळण्याची आशा कधीही करू शकत नाही. माझ्या मैत्रिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • जरी आम्ही काही मैल दूर असले तरीही आपण अद्याप माझ्या मनावर आणि हृदयावर आहात. मला आशा आहे की आपण पुढच्या वाढदिवसासाठी माझा हात घ्या.

 

  • हे आपल्याबरोबर दरवर्षी चांगले आणि चांगले होते. ज्याने माझे जग पूर्णपणे तयार केले आहे त्याला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • माझा सर्वात चांगला मित्र, माझा सर्वात मोठा समीक्षक, माझा कट्टर समर्थक, माझा साथीदार, माझा साथीदार, माझे प्रेम, माझे सर्वकाही यांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

Gf birthday wishes in marathi |  वाढदिवसाच्या शुभेच्छा

 

  • या दिवशी आपले जीवन सुरू झाले. ज्या दिवशी मी तुला भेटलो त्या दिवसापासून माझ्या आयुष्याची सुरुवात झाली. दोन्ही दिवस झाले मला खूप आनंद झाला. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा प्रिये.

 

  • मी आशा करतो की आपण आपल्या सर्व मेणबत्त्या उडवून द्या, कारण आज रात्री तुमची इच्छा पूर्ण करण्यास मी तयार आहे.

 

  • आपले स्मित उत्सव साकारण्याचे कारण आहे. आपले प्रेम जगातील सर्वात मौल्यवान भेट आहे. आपल्या चुंबनांनी वाढदिवसाच्या हजारो मेणबत्त्या पेटू शकल्या. एखाद्याला स्वत: ला खास प्रसंग वाटण्यासारखे एखाद्याला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा.

 

  • वर्षाचा एक दिवस आपल्यासारखा विशेष एखाद्यास साजरा करण्यासाठी पुरेसे नाही.

 

  • आपण जगात आला याचा मला आनंद झाला आणि आपण माझ्या जगात आला याचा मला आणखी आनंद होत आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, प्रिये.

 

  • हा तुमचा वाढदिवस आहे, परंतु मी सर्वात जास्त साजरा करणारा असा एक आहे. जगातील माझ्या आवडत्या व्यक्तीचा जन्म या दिवशी झाला

 

  • अमर्याद प्रेम तू मला शिकवलेस. आपल्या चांगुलपणा, प्रेम आणि विश्वास याबद्दल धन्यवाद आणि आपण माझे एक चांगले मनुष्य बनविले. बाळा, माझे तुझ्यावर प्रेम आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • या दिवशी, एक भव्य आणि गोंडस बाळ मुलीचा जन्म झाला. पृथ्वीला एक अमूल्य भेट मिळाली. त्या व्यक्तीस, मला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा आणि शुभेच्छा! तुझ्यावर प्रेम आहे!

 

  • तुम्ही ज्या दिवशी जन्म घेतला होता त्या दिवशी देव आशीर्वाद देवो, मला आश्चर्य वाटते की जर तो दिवस अस्तित्वात नसेल तर माझे आयुष्य कसे जगले असते - आपण फक्त माझ्यासाठी जन्माला आलात आणि माझ्या आयुष्यात आल्याबद्दल धन्यवाद. आपले वाढदिवस आनंद आणि आशीर्वादांनी भरले जावो.

 

  • मी तुला अगदी माझ्या हृदयाच्या मध्यभागी ठोकले आहे, उत्तम इरेझरसुद्धा माझ्या मनापासून तुझी सुंदर प्रतिमा पुसून टाकू शकत नाहीत; आपल्या वाढदिवशी प्रत्येक प्रतिमा प्रतिमा अधिक उजळ करते, अधिक ठळक करते आणि फक्त अमिट होते. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा आणि मजेदार, प्रिय.

 

  • मी डोंगरांना म्हणेन, मी टेकड्यांवर हे गाईन, आणि समुद्रासाठी मोठ्याने ओरडून सांगेन - आजच्या माझ्या मैत्रिणीचा वाढदिवस आहे!

 

  • तुमच्याबद्दल माझे प्रेम बदलण्यासारखे काहीही नाही… आज सकाळी उठल्यावर माझ्या मनातली ही एकमेव वाढदिवस आहे.

 

  • तुझे अद्वितीय सौंदर्य माझा श्वास घेते. आज आपल्या वाढदिवशी, मी तुला माझ्या हातांमध्ये घेण्याशिवाय आणि तुझ्याबद्दल माझे प्रेम आणि इच्छा व्यक्त करण्याशिवाय मला आणखी काहीही हवे नाही.

 

 Funny and romantic Birthday Wishes for Girlfriend in marathi | वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा Gf

 

  • मी या वाढदिवसाच्या शुभेच्छा माझे हृदय जोडू इच्छित आहे. तरच मला समजेल की आपण माझ्यासाठी किती अर्थ आहात. मला आशा आहे की आपण नेहमीच आनंदी असाल आणि मी ते आपल्यासाठी प्रत्यक्षात आणण्याचा प्रयत्न करेन

 

  • माझे प्रेम व्यक्त करण्यासाठी चंद्र आणि तारे पुरेसे नाहीत. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा

 

  • आपल्याबद्दल माझ्या भावना व्यक्त करण्यासाठी शब्द पुरेसे नाहीत. परंतु माझे आलिंगन आपल्‍यावर माझे किती प्रेम आहे हे समजून घेण्यास मदत करेल. मी नेहमीच आनंदी आणि आनंदी रहावे ही माझी तुमची इच्छा आहे. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा

 

  • मी नुकताच स्वर्गीय देवदूतांना हा फोन दिला की त्यातील एक जण पृथ्वीवर तिचा वाढदिवस साजरा करीत आहे, आणि त्यांनी प्रसंगी आशीर्वाद देण्याचे वचन दिले आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, माझ्या गोड परी.

 

  • आपण फक्त माझी गोड मैत्रीण नाही, तर माझ्या आयुष्यातला सर्वात चांगला मित्र देखील आहात. माझा जन्म झाल्यापासून माझ्या बाबतीत घडलेली सर्वात चांगली गोष्ट तूच आहेस. आज, आपला वाढदिवस असल्याने, मी तुम्हाला खूप सुंदर दिवसाची शुभेच्छा देतो. माझ्या दिवसाचा जास्तीतजास्त आनंद घ्या.

 

  • स्वर्ग आज आनंदी आहेत कारण आपण आपला खास दिवस साजरा करणारे परी आहात. आपण आयुष्यात नेहमीच उंचावर रहा. प्रिये, तुला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • जेव्हा मी माझे डोळे बंद करतो, तेव्हा माझं प्रेम मला आतून वाटतं. तुमच्या डोळ्यात डोकावल्याने माझ्या दिवसाची जादू नेहमीच होते. माझ्या जादुई मुलीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • येथे पुष्पगुच्छ आणि चॉकलेटचा एक बॉक्स आहे. आपण माझ्यासाठी असलेल्या सुंदर फुलांसाठी सर्वात सुंदर आणि गोडशिवाय काही नाही!

 

  • आयुष्या नावाच्या या प्रवासावर, आपण आमच्या गंतव्यस्थानासह चालले याबद्दल मला आनंद झाला. एखाद्या व्यक्तीची आशा असू शकते अशा सर्वोत्कृष्ट मैत्रीण आणि सहल मार्गदर्शकास वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!

 

  • प्रत्येक दिवसाच्या सुरूवातीस, मी माझ्या गुडघ्यावर खाली आलो आणि आपल्यासाठी स्वर्गाचे आभार मानतो. आपण माझे आयुष्य बदलले आहे आणि माझ्या हृदयाला तू न जाणण्यापेक्षा अधिक मार्गांनी गरम केले आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, प्रेम!.

 

  • माझी आई महान आहे आणि माझ्या बहिणी मजेदार आहेत, परंतु आपण माझ्या जीवनात अशी एक स्त्री आहात जी सूर्यासारखे चमकत आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

 

 

 

Comments

Popular posts from this blog

Best Top 20 love quotes in kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಪ್ರೇಮ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

Top 30 Birthday Wishes for Father in Marathi (baba,वडील) | Happy birthday baba in marathi

Top 15 Inspirational and Motivational quotes in kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿದಾಯಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು