Aai birthday wishes in marathi | वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा आई

 

Birthday wishes for                  

 

आई वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा | 

आई वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा | हॅपी बर्थडे टू यू

 

Aai birthday wishes in marathi



 

हसणे आणि स्मित कसे करावे हे शिकवणारी तुझी आई पहिली व्यक्ती होती. तिचा वाढदिवस जवळ येत असताना, तिच्या खास दिवशी तिला हसण्यासाठी आणि हसण्यासाठी परिपूर्ण मजेदार वाढदिवसाच्या शुभेच्छा वापरा!आई वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा 

आईसाठी योग्य मजेदार वाढदिवसाच्या शुभेच्छा शोधणे आपल्या आईच्या उत्सवाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे. आपली आई आपल्या वाढदिवसाला अविस्मरणीय बनविण्यासाठी सर्वकाही करत असते, म्हणून तिला वाढदिवसाचा उत्सव आवडेल यासाठी प्रयत्न करा. Happy birthday aai in marathi, आपण तिच्या आईचे दर्शवित आहात की आपण तिच्याबद्दल आणि तिचे सर्व काही किती कौतुक करता. आज परिपूर्ण मजेदार वाढदिवसाच्या शुभेच्छा शोधण्यासाठी आमच्या सर्वोत्तम निवडीकडे पहा!

आई ही अशी व्यक्ती आहे जी आपल्या कुटुंबावर प्रेम आणि काळजी दिल्यानंतर कधीच काही विचारत नाही. आजचा दिवस आहे जेव्हा आपण तिच्या आयुष्यातील प्रत्येक गोष्ट केल्याबद्दल तिचे कौतुक आणि आभार मानले पाहिजेत.

 

 Happy Birthday wish For mother ( status, Quotes, Caption, Wish,Sms) in Marathi


  • जेव्हा मला तुझी गरज असेल तेव्हा तू नेहमी माझ्या बाजूने असतोस, माझा हात घट्ट धरून मला आधार देत होतास! तू मला माझी आई म्हणून मिळवशील हे माझ्यासाठी आशीर्वाद आहे!

 

  • जर आपण आधीपासूनच माझी आई नसती तर मला तुमची मुलगी कोण असेल याबद्दल अगदी हेवा वाटेल. आई, तू छान आहेस. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • देव सर्वत्र असू शकत नाही, म्हणूनच त्याने मला माझ्या आयुष्यात मला योग्य मार्ग दाखविण्यासाठी आणि माझे रक्षण करण्यासाठी पाठवले आहे. हे माझ्यासाठी एक आशीर्वाद आहे! आई तुला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा

 

  • आई, तू आयुष्यात अगदी परिचित आणि बुद्धिमान स्त्री आहे. मी कधीही आपल्या मोहक जुळले तर मी स्वत: ला भाग्यवान समजेल. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा आई!

 

  • जर तुम्ही मला मदत करायला नसते तर माझा स्वप्नांचा पाठपुरावा कधीही अर्थपूर्ण ठरणार नाही. आज मी कोण आहे हे आपणच कारण आहात! वाढदिवसाच्या शुभेच्छा आई!

 

  • दरवर्षी मी या दिवसाची वाट पाहत असतो. आपण माझ्यासाठी इतके खास आहात की माझ्या जीवनात तुमची उपस्थिती इतर सर्व गोष्टींपेक्षा मोठी आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, आई.

 

  • या दिवशी स्वर्गातील सर्वोत्कृष्ट देवदूताचा जन्म या जगात झाला आणि नंतर ती माझी सुंदर आई झाली. मी तुमचे आभारी आहे वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा..

 

  • आपण कुटुंबाला एकत्र ठेवण्याचा मार्ग अविश्वसनीय आहे. आयुष्यातील सर्व चांगल्या गोष्टी तुम्ही पात्र आहात. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, आई!

 

  • तू हिरासारखा आहेस, देवीसारखा सुंदर आणि देवदूतासारखा शुद्ध आहेस. तुझ्यासारखी आई मिळाल्याबद्दल मी किती धन्य आहे हे मी सांगू शकत नाही. प्रिय आई, तुला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

  • जेव्हा इतर प्रत्येकाने मला खाली उतरवले तेव्हा तू माझ्या पाठीशी उभा राहिलास आणि माझ्या स्वप्नांवर विश्वास ठेवलास. मी आज जे आहे ते फक्त तूच कारण आहेस. धन्यवाद आई, मी तुझ्यावर प्रेम करतो. तुम्हाला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • तू मला आनंदी पाहिले आहेस, तू मला उदास पाहिले आहेस, तू मला वाजवी पाहिले आहेस, मला वेडा पाहिले आहेस. आई मी नेहमीच हे बोलले नसते, परंतु आपण सर्वात प्रिय आहात. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा आई.

 

  • जेव्हा मी लहान होतो, तेव्हा मी तुमच्याकडे पहात असेन आणि मला असे वाटते की माझ्याकडे संपूर्ण जगात सर्वात सुंदर आई आहे. आता तुमचे वय झाले आहे, मी मोठा आहे आणि माझे मत थोडा बदललेले नाही. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

Happy birthday aai in marathi | आई वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा 

 

  • आई, तुमच्या प्रेमाच्या क्षमतेचा शेवट नाही. आपण अपवादात्मक व्यक्ती आहात आणि मी खूप आभारी आहे की आपण माझी आई आहात. आपला वाढदिवस मजा आणि हशाच्या अंतहीन क्षणांनी परिपूर्ण होऊ द्या.

 

  • आपण किती भव्य आहात यावर प्रतिबिंबित करण्यासाठी आपला वाढदिवस हा एक परिपूर्ण दिवस आहे. मी किती प्रेमळ, मोहक आणि प्रेमळ आई आहे याबद्दल मी किती भाग्यवान आहे यावर माझा विश्वास नाही. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • जेव्हा मी लहान होतो तेव्हा तुम्ही माझ्या शरीरावर अन्नाचे पोषण केले, परंतु प्रौढ म्हणून तुम्ही माझ्या आत्म्याला प्रेमाने पोषण देता. आई, नेहमी मला खायला दिल्याबद्दल धन्यवाद. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

 

  • मी आयुष्यात कुठे गेलो याचा काही फरक पडत नाही कारण आपण जेथे आहात तेथे घर नेहमीच राहील. तुम्ही फक्त अशी व्यक्ती आहात ज्याने मला कठीण परिस्थितीत मदत केली. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा आई!

 

  • मी लहान होतो तेव्हा मला खात्री होती की तू मला खाली ठेवले आहेस, परंतु आता मला माहित आहे की तू मला उडण्यास मदत करण्याचा प्रयत्न करीत आहेस. आई, मला पंख दिल्याबद्दल धन्यवाद

 

  • मला स्वतःची स्वप्नं मिळवता यावी म्हणून आईने तिच्या अनेक स्वप्नांचा त्याग केला. तू अशी निस्वार्थ आणि प्रेमळ स्त्री आहेस आणि मी तुझ्यावर खूप प्रेम करतो!

 

  • जेव्हा मी आरशात पाहतो तेव्हा मला एक प्रतिबिंब दिसते की तू माझ्याकडे मागे पळत आहेस. आई मला खूप आनंद देते. चांगल्या जीन्सबद्दल आणि माझ्यावर आपण केलेल्या चांगल्या सकारात्मक प्रभावाबद्दल धन्यवाद.

 

  • जेव्हा मी आजारी होतो तेव्हा तुम्ही मला धरले होते, मी जेव्हा मदतीसाठी आलो तेव्हा मला धीर दिली आणि मी आयुष्यात विफल असतानाही माझ्यावर प्रेम केले. या साठी, आणि बरेच काही, मी मनापासून कृतज्ञ आहे मला आशा आहे की आपण आपल्या वाढदिवशी प्रेम दाखविले.

 

  • आई, आपल्याकडे एक आतील प्रकाश आहे जो आपल्या सभोवतालच्या जगाला प्रकाश देतो. आपण आता जसा चमकदार आहात तसाच तुम्ही नेहमी चमकू शकता. माझ्या खरोखरच तेजस्वी आईला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!.

 

  • माझ्या आयुष्यात तुम्ही मला कोट्यावधी क्षणांचा आनंद व्यक्त केला. तुम्ही माझ्या आयुष्यात हशा आणि प्रेम आणता आणि मी इतका आभारी आहे की माझ्याकडे अशी आश्चर्यकारक, हुशार आणि प्रेमळ आई आहे.

 

  • आम्ही क्षमेसाठी पात्र नसले तरीही आपली क्षमा करण्याची क्षमता आपल्याला खरोखर सुंदर माणूस बनवते. मी तुमच्या आयुष्यात आशीर्वाद, दीर्घ आयुष्य आणि समृद्धीसाठी प्रार्थना करतो. आई, एक मजेदार वाढदिवस आहे. मी तुझ्यावर प्रेम करतो.

 

  • या संपूर्ण व्याप्ती जगात एकच स्त्री आहे जी मला अभिमान बाळगते आणि ती स्त्री तू आई आहे. तुझ्यासारखा दुसरा कोणी नाही आणि तुला माझी आई म्हणून मिळायला मी कायम कृतज्ञ आहे. आई, वाढदिवसाचा आनंद घ्या.

 

  • आई, माझ्या अंतःकरणाच्या सखोल भागाला तुमच्यासाठी नेहमीच एक खास स्थान असते. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, आई. तु सर्वोत्तम आहेस!

 

 Funny Birthday Wishes for mother in marathi | आई वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा 

 

  • आपल्या चेहर्‍यावरील सुरकुत्यापेक्षा केकवर जास्त मेणबत्त्या असताना आपण वृद्ध होत आहात हे आपल्याला माहित आहे. फक्त गंमत करत आहे.

 

  • आमच्या आईला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, ज्यांना एकदा पाळीव डायनासोर होता. फक्त मजा! आम्ही तुमच्यावर प्रेम करतो.

 

  • माझा आवडता वास्तविक जीवनाचा सुपरहीरो कोण आहे असे विचारले असता मी नेहमीच ‘ही माझी आई’ असे म्हणतो. ’वाढदिवसाचा आनंद घ्या आई.

 

  • तू आपल्या घराचा आधारस्तंभ आहेत तू सोबत असताना आम्हाला कोणत्याच गोष्टीची काळजी नसते. हॅपी बर्थडे मम्मी.

 

  • आज एका खास व्यक्तीचा वाढदिवस आहे ती व्यक्ती माझी  गुरु, मार्गदर्शक आणि माझी सर्वात चांगली मैत्रीण आहे आणि ती व्यक्ती म्हणजेच  माझी प्रिय आई. हॅप्पी बर्थडे माय स्वीट मदर.

 

  • आई तुला वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा. मला माहित आहे आमच्यासाठी तू तुझ्या आयुष्यातील अनेक मौल्यवान क्षणांचा त्याग  केला आहेस. खूप खूप धन्यवाद आई  लव्ह यू .

 

  • माझ्या दिवसाची उत्तम सुरुवात माझ्या आईचा चेहरा पाहिल्याशिवाय होऊच शकत नाही. आई तुझे खूप खूप धन्यवाद तू खूप छान आहेस आणि नेहमी अशीच राहा.

 

  • आई म्हणजे वात्सल्याची मूर्ति, आई म्हणजे मायेचा सागर, आई म्हणजे साक्षात परमेश्वर. आई तुला वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.

 

  • माझी आई माझ्यासाठी करोडोमध्ये एक आहे, जसा चंद्र चमकतो असंख्य तार्‍यांमध्ये. आई तुला वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.

 

 

 

 

 

Comments

Popular posts from this blog

Best Top 20 love quotes in kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಪ್ರೇಮ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

Top 30 Birthday Wishes for Father in Marathi (baba,वडील) | Happy birthday baba in marathi

Top 15 Inspirational and Motivational quotes in kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿದಾಯಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು